Mô tả công việc

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoạt động KD tại TTTM
- Xây dựng, hướng dẫn tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký các thủ tục pháp lý để hoạt động tại TTTM
- Tổ chức các sự kiển cho khách hàng trong TTTM
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, yêu cầu, phản hồi của khách hàng và đề xuất hướng xử lý
- Truyền tải các thông tin phản hồi từ đơn vị đến khách hàng, giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh (nếu có)
- Cập nhật và tổng hợp thông tin về nhu cầu khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong các công ty đầu tư, bất động sản.
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt,
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý thời gian và công việc
- Biết lắng nghe, trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, vui vẻ hòa đồng...

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận
- Thời gian làm việc: T2- T7 (Nghỉ CN)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, phép năm...
- Chế độ khác của công ty: Cơm trưa (45.000đ/ngày), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt, Lương tháng 13, thưởng KPI, Thưởng các ngày Lễ trong năm, sinh nhật, du lịch...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 1
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu tư MHL Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu tư MHL
Tòa Artemis, số 03 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Trung Tâm Thương Mại)
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu tư MHL
Nộp đơn